Rượu Vang Pháp Château Haut Meyreau L’Exalté

412.000  580.000 

0 đánh giá
  • Giống nho: Savignon Blanc
  • Loại vang: Vang trắng, AOP
  • Nhà sản xuất: Château Haut Meyreau
  • Quốc gia: Pháp
  • Dung tích: 750ml
  • ALC: 12.5%

Mô tả

Mỗi một chai rượu L’Exalté được sản xuất từ nhà máy Château Haut Meyreau có vị chát nhẹ. Sản phẩm đặc trưng bởi hương thơm thảo mộc và vị chua của trái cây họ cam quýt.

Một chai rượu vang trắng đến từ vùng Bordeaux Pháp với màu vàng rơm tươi tắn và đầy sức sống. Mùi hương nồng nàn hòa quyện với hương vị của các loại trái cây tươi hảo hạng.

Nhiệt độ sử dụng: 8°C – 10°C
ABV: 12,5%
Thức ăn kèm: Các loại hải sản, khai vị, salad và các loại Phô mai
Bordeaux là vùng sản xuất rượu vang lớn nhất ở Pháp và là quê hương của một số loại rượu vang trắng tuyệt vời. Nổi tiếng nhất là dòng rượu L’Exalté AOP Bordeaux với hương vị tuyệt vời. Rượu L’Exalté được ngâm trong thùng gỗ sồi trong quá trình ủ rượu. Điều này làm tăng độ đậm và dậy các mùi hương khác. Điều đặc biệt phải kể đến đó chính là nguyên liệu nho làm nên loại rượu vang thơm ngon này. L’Exalté được làm từ những quả nho tươi mọng nước thuộc giống Sauvignon Blanc.

Sauvignon Blanc là một giống nho trắng làm rượu vang nổi tiếng. Nó có nguồn gốc từ vùng Bordeaux của Pháp và hiện được trồng ở các vùng sản xuất rượu vang trên khắp thế giới. Do đó mỗi khi nhắc đến rượu vang Bordeaux thì không thể không nghĩ đến rượu nho L’Exalté Sauvignon Blanc. Mỗi một chai rượu L’Exalté được sản xuất từ nhà máy Château Haut Meyreau có vị chát nhẹ. Sản phẩm đặc trưng bởi hương thơm thảo mộc và vị chua của trái cây họ cam quýt.

Rượu vang trắng L’Exalté này là một biểu tượng cho loại rượu cổ điển có chất lượng tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng các bữa tiệc ngoài trời với bạn bè với ly rượu vang khai vị. Hay ăn kèm với hải sản và phô mai cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

0.0 Average Rating Rated (0 Đánh giá)

Rated
0%
Rated
0%
Rated
0%
Rated
0%
Rated
0%

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Pháp Château Haut Meyreau L’Exalté”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You have to login to add images.