Rượu vang Ý Bersano Gavi Del Comune Di Gavi

935.000 

0 đánh giá
  • Giống nho: Cortese
  • Loại vang: Vang trắng
  • Nhà sản xuất: Bersano, Vùng nho Piedmont
  • Quốc gia: Ý
  • Dung tích: 750ml
  • ABV : 12,5%

Mô tả

Rượu vang Ý Bersano Gavi Del Comune Di Gavi là sản phẩm của nhà vang Bersano – “Cru” chất lượng cao nhất ở Piedmont, Ý kể từ năm 1907. Đây là một trong những thương hiệu rượu vang có lịch sử lâu đời nhất ở Piedmont, có niên đại từ đầu thế kỷ XX cho đến ngày nay. Chủ nhà vang sở hữu 10 trang trại và 230 ha vườn nho danh tiếng tại các di sản UNESCO Langhe và Monferrato. Họ đầu tư tiền để phát triển nhiều loại giống nho khác nhau, từ Barolo đến Barbera, Barbaresco, Brachetto, Ruchè, Asti, cũng như các giống nho hảo hạng như Pinot Noir và Nebbiolo. Theo WineNews Rumors, Bersano có lịch sử lâu đời và là công ty tư nhân kinh doanh vườn nho lớn nhất ở vùng Piedmont. Bersano không chỉ là một nhà sản xuất vang, nó còn là hiện thân của một câu chuyện kinh doanh và con người giàu đam mê, sự cống hiến và tình yêu đối với vùng đất này. Rượu vang Bersano thể hiện những giá trị tích cực của văn hóa nông dân Piedmont: tầm nhìn xa, sự kiên nhẫn và tình yêu rượu vang.


Giống nho

Cortese 100%

Thể tích

750ml

Nhiệt độ bảo quản

8°C (46°F) - 10°C (50°F)

Nhiệt độ phục vụ

45°F (7°C) - 55°F (13°C)

Bersano Gavi Del Comune Di Gavi

Nhà vang Bersano, một trong những thương hiệu vang lịch sử lâu đời ở Piedmont nước Ý, từ đầu thế kỷ XX (được thành lập năm 1907). Cho đến ngày nay, họ có 10 trang trại và 230 hecta vườn nho danh tiếng ở các vùng đất cao nhất ở Langhe và Monferrato, di sản được UNESCO công nhận. Họ đã đầu tư vào các giống nho đa dạng, có thể kể đến một vài giống nho từ Barolo đến Barbera, Barbaresco, Brachetto, Ruchè, Asti, cũng như các giống nho xuất sắc của Pinot Noir và Nebbiolo, v.v.

Ngày nay, họ đang bắt đầu một chương mới. Theo WineNews Rumors, công ty vang Bersano có lịch sử lâu đời, một trong những công ty tư nhân lớn nhất ở vùng Piedmont liên quan tới vườn nho, hiện thuộc về một chủ sở hữu duy nhất, gia đình Massimelli, người trong nhiều thập kỷ đã lãnh đạo công ty cùng với gia đình Soave với số cổ phần bằng nhau là 50%. Tuy nhiên, giờ đây, nhà máy sản xuất 1 triệu chai mỗi năm và đại diện cho tất cả các loại rượu hàng đầu của Piedmont, sẽ chỉ thuộc về gia đình Massimelli.

Sản xuất

Nho chín được hái vào sáng sớm ở nhiệt độ mát mẻ để giữ được mùi thơm. Sau khi tách bỏ cuống và nghiền nát, quả mọng được ép chậm. Quá trình lên men diễn ra ở nhiệt độ thấp (14 đến 18°C) để mang lại hương thơm phong phú đặc trưng.

Ủ rượu

Rượu được ủ trong thùng trong một vài tháng, sau đó được đóng chai sớm để giữ lại càng nhiều hương thơm tươi càng tốt.

Thưởng thức

Rượu vang Ý Bersano Gavi Del Comune Di Gavi tươi, khô và là một trong những loại rượu trắng nổi tiếng nhất của Piedmont. Chất rượu màu vàng rơm lấp lánh với điểm nhấn màu xanh lục. Mang hương thơm của hoa xuân, trái cây, vị cay phảng phất. Vị vừa phải và tươi mát trên vòm miệng, cấu trúc chắc chắn, hương thơm trái cây hòa vào hương vị cùng với táo xanh, kẹo cam quýt và hạnh nhân xay.

Hạn dùng

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của Rượu vang Ý Bersano Gavi Del Comune Di Gavi, khách hàng nên dùng khi rượu còn mới và dùng hết trong vòng 2 năm. Lưu ý bảo quản đúng cách và đúng nhiệt độ.

Kết hợp

Dùng như một loại rượu khai vị, được khuyên dùng với món khai vị, súp, động vật có vỏ và các món cá nói chung, sushi và sashimi.

0.0 Average Rating Rated (0 Đánh giá)

Rated
0%
Rated
0%
Rated
0%
Rated
0%
Rated
0%

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu vang Ý Bersano Gavi Del Comune Di Gavi”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You have to login to add images.